Sunday, September 17, 2017

Tunay na pagsamba Chords and Lyrics


Tunay na pagsamba

[1]

G
Patawarin Mo ako
         C
Sa lahat ng pagkukulang ko
   G          C
Inaalay Sayo ang puso ko
Am                  D
Nais kong makita
          Bm                      Em
Ang kaluwalhatian Mo
           Am                    Bm
Tanggapin Mo, Panginoon
            C             D
Ang awit ko Sayo

[chorus]

C                     D
Tunay na pagsamba
            Bm                              Em
Tunay na pagpapakumbaba
     Am                        Bm
Basagin Mo, Panginoon
            C             D
Ang puso kong ito
            C             D
Sa lahat ng nais ko
           Bm                    Em
Lahat ng pinaka-iibig ko

            Am           D                      G
Panginoong Hesus, maghari Ka

No comments:

Post a Comment