Sunday, September 17, 2017

Ako’y nagtitiwala sa iyo Chords and Lyrics



Ako’y nagtitiwala sa iyo
By  Musikatha


[1]
D                 A              Bm 
Ako’y nagtitiwala sa iyo
            Em               G                      A
Kalakasan ko’y nanggagaling sa iyo
D                 A            Bm
Ako’y nagtitiwala sa iyo
          G                    A                    D
Salita mo ang tanging sandigan ko

[chorus]
     F#m                        Bm
Kahit ano mang panahon
     F#m                        Bm
Mabigat man ang maging situasiyon
    Bm                    F#m
Ikaw lamang ang sandigan
    G                    A
Panginoong Hesus



[bridge]
D         A           Bm
Pag-ibig mo ay sapat
    G                    A
Awa mo’y para sa lahat
D              A          Bm
Kahit ako’y nagkulang
          Em                  A                  D
Salita mo ang tanging sandigan ko


No comments:

Post a Comment